Tẩy trắng răng Laser Whitening là như thế nào?

Biện pháp tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening là phương pháp làm cho trắng răng được ưa thích nhất ngày nay. kỹ thuật này đáp ứng...

Biện pháp tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening là phương pháp làm cho trắng răng được ưa thích nhất ngày nay. kỹ thuật này đáp ứng nhiều tiêu chuẩn về thẩm mỹ, Mức độ an toàn và kết quả trắng sáng bền lâu cho răng, nha khoa Đăng Lưu hiện đang áp dụng tẩy trắng răng Laser Whitening đến với hàng nghìn ca tẩy trắng răng cho khách hàng hiện nay.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening

Laser Whitening là cách làm trắng răng được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới, đã ứng dụng thành công cho nhiều case. Hiệp hội nha khoa Pháp ADF và tổ chức Y tế thế giới đã công nhận đây là dịch vụ nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe. 

Răng xỉn màu hoặc mảng bám đồ ăn

Răng bị nhiễm màu kháng sinh

Tất cả những Tình trạng muốn sở hữu màu răng trắng bóng hơn




Tại sao phải chọn tẩy trắng trăng bằng Laser Whitening?

1. Tiến hành nhanh chóng

Công nghệ làm cho trắng răng Laser Whitening gạt bỏ những nỗi lo thiếu hụt thời gian của các quý khách bận rộn. Khách hàng không cần chờ chỉ chưa đầy 20’ ngồi trên ghế nha khoa, mực độ trắng sáng của răng được tác động ít ra đến 8 độ, đem đến hàm răng trắng sáng như ngọc trai.

2. Kết quả lâu bền

Cách kích hoạt phân tử làm cho trắng cùng với đó bổ sung fluor dưới xâm lấn thâm nhập sâu của bước sóng laser mang đến hiệu quả vượt bậc gấp nhiều lần so với kỹ thuật cũ. Laser Whitening duy trì thời kì trắng sáng lên đến 3-5 năm nếu như khách hàng biết cách chăm sóc răng miệng tốt.

3. An toàn triệt để

Thuốc làm trắng răng dùng trong phương pháp Laser Whitening có khả năng chỉnh nồng mực độ hydrogen peroxide mà không ảnh hưởng đến kết quả tẩy trắng. Hiệp hội Nha khoa Pháp ADF đã tổ chức Y tế thế giới cho biết đây là sản phẩm nha khoa triệt để an toàn, không gây dị ứng hoặc biến chứng nào đối với cơ địa.

4. Bảo vệ mô răng tốt

Laser Whitening sử dụng thuốc tẩy trắng chứa fluor – yếu tố nền tảng hình thành men răng – dưới sự tác động liên tục và ổn định của các bước sóng kích thích quá trình tự bù men răng tự nhiên tạo ảnh hưởng tích cực lên mô quanh răng.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

boc rang su cay ghep implant nho rang nieng rang phau thuat ham mom tay trang rang trong rang
false
ltr
item
Nha khoa thẩm mỹ: Tẩy trắng răng Laser Whitening là như thế nào?
Tẩy trắng răng Laser Whitening là như thế nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhfmWQHC6NwEJMvBNJtyNDEeH4anAbbIyyfkR8IRzeBHrLUh8yc4mIJZgFDwWSBJRosP3-nH41xaTQPwTzahCFQdBTTlsjQ39eWFTFIe18Kbrj5rlxMS0MZTgur0U_KAucOR5N_R05_49s/s320/tu-lam-trang-rang-ma-khong-can-di-nha-si-2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhfmWQHC6NwEJMvBNJtyNDEeH4anAbbIyyfkR8IRzeBHrLUh8yc4mIJZgFDwWSBJRosP3-nH41xaTQPwTzahCFQdBTTlsjQ39eWFTFIe18Kbrj5rlxMS0MZTgur0U_KAucOR5N_R05_49s/s72-c/tu-lam-trang-rang-ma-khong-can-di-nha-si-2.jpg
Nha khoa thẩm mỹ
https://suckhoe540.blogspot.com/2016/10/tay-trang-rang-laser-whitening-la-nhu.html
https://suckhoe540.blogspot.com/
https://suckhoe540.blogspot.com/
https://suckhoe540.blogspot.com/2016/10/tay-trang-rang-laser-whitening-la-nhu.html
true
6707376552798794354
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép