Tìm hiểu phương pháp bọc răng sứ không cần mài răng

Bọc răng sứ không cần mài răng hay còn gọi là bọc răng sứ với mặt dán sứ Veneer 3D là dịch vụ phục hình và thẩm mỹ lúc răng gặp cần các t...

Bọc răng sứ không cần mài răng hay còn gọi là bọc răng sứ với mặt dán sứ Veneer 3D là dịch vụ phục hình và thẩm mỹ lúc răng gặp cần các tổn thương như sứt mẻ, bể vỡ, răng thưa, răng bị đổi màu… với việc mang 1 lớp răng sứ mỏng gắn vào bề mặt ngoài của răng để che đi nhiều khuyết điểm cùng giúp răng đều đẹp, bền chắc hơn.

Đối tượng của công nghệ bọc răng sứ

Răng bị xỉn màu hay nhiễm thuốc kháng sinh mà tẩy trắng răng không hiệu quả.

Răng thưa, răng sứt mẻ, bể vỡ.

Răng cửa bị tổn thương hay hai răng cửa có kích thước to hơn các răng còn lại.

Ưu điểm của giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

Phương pháp bọc răng sứ không cần mài răng là một công nghệ phục hình răng sứ đem lại đa số lợi ích cho chúng ta có thể kể đến như:

Không nên mài cùi răng thật, giúp bảo tồn răng thật tối đa, không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh và giúp răng thêm bền chắc, tăng khả năng ăn nhai.

Không gây đau cùng không làm ê buốt răng, công nghệ thực hiện đơn giản hơn, quy trình phục hình răng được thực hiện nhanh chóng.

Thoải mái, tự do ăn uống, lớp sứ mỏng cần các bạn sẽ không có cảm giác vướng víu, khó chịu.

Màu sắc tự nhiên và thẩm mỹ cao vì màu sắc của răng sứ Veneer giống với màu của răng thật.





Quy trình bọc răng sứ

Bước 1: Thăm khám

Bác sĩ ở nha khoa Đăng Lưu sẽ thực hiện thăm khám tổng quát răng miệng và chỉnh nha những bệnh lý về răng miệng như sâu răng, nha chu, vôi răng trước lúc bọc răng sứ không mài răng đảm bảo cho quá trình dùng bọc răng sứ đạt được hiệu quả hiệu quả nhất.

Bước 2: Sát khuẩn và vệ sinh răng miệng

Thực hiện vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng cho bạn đồng thời, các dụng cụ được đeo trong công đoạn bọc răng sứ không mài răng đều được khử khuẩn nhờ hệ thống vô trùng bảo đảm. Sau đấy sửa soạn răng để chuẩn bị cho quá trình bọc răng sứ.

Bước 3: Lấy mẫu dấu răng nhờ công nghệ Scan 3D

Bác sĩ thực hiện lấy dấu răng nhờ công nghệ lấy dấu mẫu hàm răng và gắn thử nhờ scan 3D, đồng thời tiến hành phân tích, mô phỏng hàm răng sau khi bọc sẽ như thế nào, các khớp cắn có đảm bảo chức năng nhai hay không.

Bước 4: Triển khai gắn cố định răng sứ

Trong khi gắn mặt dán sứ Veneer 3D, bác sỹ sẽ kiểm tra độ kênh cùng nắn chỉnh lại, sau đấy cố định nhờ nhựa dán đặc biệt, chiếu laser với mục đích cố định mặt dán sứ Veneer.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

boc rang su cay ghep implant nho rang nieng rang phau thuat ham mom tay trang rang trong rang
false
ltr
item
Nha khoa thẩm mỹ: Tìm hiểu phương pháp bọc răng sứ không cần mài răng
Tìm hiểu phương pháp bọc răng sứ không cần mài răng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixIkQ_3Enktbav6jzPsqLcziJORtRp3hQMnfjN1tNB4JOINZLXXv8jYhZ2Q2WcbL028pTbhukeQR0-MgS76JPkPV871srZdlnfPcDPpC65BanzP9a9ONHxzZJK9-c3Bf1FhskN5pZZ4ZE/s320/boc-rang-su-nhu-the-nao-4.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixIkQ_3Enktbav6jzPsqLcziJORtRp3hQMnfjN1tNB4JOINZLXXv8jYhZ2Q2WcbL028pTbhukeQR0-MgS76JPkPV871srZdlnfPcDPpC65BanzP9a9ONHxzZJK9-c3Bf1FhskN5pZZ4ZE/s72-c/boc-rang-su-nhu-the-nao-4.jpg
Nha khoa thẩm mỹ
https://suckhoe540.blogspot.com/2016/10/tim-hieu-phuong-phap-boc-rang-su-khong.html
https://suckhoe540.blogspot.com/
https://suckhoe540.blogspot.com/
https://suckhoe540.blogspot.com/2016/10/tim-hieu-phuong-phap-boc-rang-su-khong.html
true
6707376552798794354
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép